Xem tử vi thứ 5 ngày 21/7/2016

Cùng xem thử hôm nay các cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì và may mắn ra sao nhé.

1. Cung  Bạch Dương – Aeris (21/3 -20/4)

Ngày hôm nay, bạn hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân bởi làm quá mọi chuyện sẽ khiến cho bạn càng bị mắc kẹt trong rắc rối. Hơn nữa, nếu như đang quá hy vọng vào điều gì thì đã đến lúc Bạch Dương cần thoát khỏi những ảo tưởng đó và tập trung vào thực tế hơn.

2. Cung Kim Ngưu – Tarus (21/4-20/5)

Bạn đang rất cần sự quan tâm từ gia đình nhưng có vẻ là không được như ý muốn. Ngày hôm nay của Kim Ngưu khá yên lặng và không có nhiều xáo động nên hãy tận hưởng điều đó, trước khi một số biến động có thể xảy ra.

Mối quan hệ của bạn với vài người có lẽ sắp có chuyển biến tích cực mà cũng có thể là tiêu cực nên hãy cẩn thận ngay khi có thể, để tránh làm hỏng một mối quan hệ cần được gìn giữ.

3. Cung Song Tử – Gemini (22/5-21/6)

Hôm nay hãy bình tâm hơn và suy nghĩ về những gì bạn đã và đang thực hiện, xem liệu đây có phải là bước đi đúng đắn hay không. Có một số vấn đề cần bạn tỉnh táo và tập trung vào quá trình hơn là ngồi mơ mộng về kết quả.

4. Cung Cự Giải – Cancer (22/6-23/7)

Gặp gỡ những nhân tố mới giúp bạn thu về được nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Những lời khuyên bổ ích từ họ giúp bạn có những suy nghĩ khác về vấn đề bạn đang thắc mắc bấy lâu. Nếu có những hành động không ổn vào cuối ngày thì hãy biết cẩn thận để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

5. Cung Sư Tử – Leo (23/7-24/8)

Bạn đang muốn tìm một người để tâm sự và sẽ bộc lộ mọi cảm xúc hiện giờ cho người đó. Song điều này đang theo chiều hướng cực kì tiêu cực và bạn nên kiềm chế lại cảm xúc của mình để tránh tổn thương người xung quanh. Đôi khi ai cũng có những vấn đề cần tự mình giải quyết.

6. Cung Xử Nữ (23/8-23/9)

Hôm nay có thể bạn sẽ bị xui xẻo khi có ai đó chơi xấu do vậy hãy biết cẩn thận, bởi sẽ tốn khá nhiều thời gian để lấy lại được danh dự đấy. Song từ bài học này, bạn có lẽ sẽ rút ra bài học quý báu cho bản thân và có lợi cho bạn về sau đấy.

7. Cung Thiên Bình (23/9-26/10)

Tự nhiên những tin đồn từ đâu xuất hiện khiến bạn trở nên nổi tiếng mọi nơi. Tuy vậy tin đồn chỉ là những cơn bão và khi bão qua đi mọi việc lại trở nên tươi sáng. Đừng quá lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn bởi đám đông thường chỉ tạo hiệu ứng một thời gian ngắn. Hơn nữa, không ai dư nhiều thời gian để quan tâm vấn đề của bạn thường xuyên được.

8. Cung Thần nông – Scorpio (23/10-21/11)

Bạn đang rất sung sức và đang trên đà phát triển sự nghiệp của mình xán lạn hơn. Chiến thắng ngày hôm qua khiến Thần Nông hứng khởi hơn bao giờ hết và với những bạn đang đi xin việc, thì đây là đòn bẩy để khuyến khích bạn thể hiện bản thân mình tốt nhất. Hoặc nếu bạn đang chuẩn bị thuyết trình cho một dự án thì đây cũng có thể xem là đòn bẩy cho sự tự tin của bạn.

9. Cung Nhân mã – Sagittarius (23/11-21/12)

Bạn đang cảm thấy hơi bế tắc và thậm chí lười biếng đễn nỗi không muốn sữa chữa những lỗi lầm mình phạm phải. Bạn đang rất bối rối và không biết nên làm gì để sữa chữa sai lầm, bởi bạn lo lắng mình sẽ càng làm càng sai.

10. Cung Ma kết – Carpion (23/12-19/1)

Nếu hôm nay nguồn năng lượng bị cạn kiệt, làm chậm trễ đến công việc thì bạn đừng lo lắng bởi đến tận ngày thứ 6 bạn mới kết thúc công việc cũng như hoàn thành những gì cần là. Tâm trạng và cơ thể khá mệt mỏi khiến bạn không có nhiều nghị lực để hoàn thành nốt phần việc dang dở. Tuy vậy, đừng vì những lý do cá nhân mà khiến bản thân trở nên kém chuyên nghiệp trong mắt đồng nghiệp nhé.

11. Cung Bảo Bình – Aquarius (20/1-18/2)

Đừng nên nói dối hay lừa dối bản thân vấn đề nào cả bởi bạn có thể sẽ phải hối tiếc. Tuy bạn đang nhận được sự bảo trợ nào đó song đi kèm với đó là những nghĩa vụ cần bạn thực hiện. Chấp nhận những gì đã xảy ra và để nguyên trạng hơn là làm mọi thứ rối tung lên.

12. Cung Song Ngư – Pisces (19/2-20/3)

Bạn có vẻ đang thiếu tiền và nếu như đinh mượn ai đó thì có lẽ không nên. Tuy vậy số tiền bạn dùng không phải cho những chi tiêu thông thường mà là cho những kế hoạch lâu dài, nên có vẻ không ai có thể đáp ứng được cho bạn thỏa mãn. Do vậy đừng quá hy vọng và giữ được phẩm giá bản thân hơn là kiếm số tiền đó.

Có vẻ như hôm nay là ngày nhiều xáo động đối với một số cung song lại là một ngày nhiều khởi sắc của các cung khác. Dù là gì đi nữa, cuộc sống mỗi ngày luôn có những thử thách cần bạn vượt qua và đối mặt với nó sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn trưởng thành mỗi ngày.